Pages

JOIN THE TEAM

Search This Website

Wednesday 27 June 2012

મને એજ સમજાતું નથી


મને એજ સમજાતું નથી શીદને આવું થાય છે ?
સર કારી શાળા ટૂટતી જાય છેને સ્વનિર્ભર શાળા ફૂટતી જાય છે…
કોઇ કોમ્પલેક્ષમાં તો કોઇ શેરીઓમાં શરૂ થઇ જાય છે. મને….
તાલીમ કે પ્રોગ્રામ એક વિધિ બની રહી જાય છે,
ચા-પાણીને નાસ્તો કરી બધા છૂટા પડી જાય છે. મને …
વેકેશન ખૂલતા જ બાળકોની મોજ મરી જાય છે,
ભણાવવાના ભોગે ઢગલો હોમવર્ક આપી જાય છે.
બાળકોને માબાપનું આ વૈતરું બની જાય છે. મને…
દફતરોનો આ ભાર ગધેડાની જેમ વેંઢારતા જાય છે,
ઢળતી જવાનીમાં એ કમરનો કસ કાઢી જાય છે.મને..
થયું વર્ષ પુરુને પરીક્ષાની બીક આપી જાય છે.
કોઇ હતાશ તો કોઇ આત્મહત્યા કરી જાય છે. મને
ટ્યુશનિયા શિક્ષકો ભૂલકાંઓને ભરમાવી જાય છે.
વહાલાઓ સારા માર્કસે પાસને બીજા પાછળ રહી જાય છે.
મને એ સમજાતું નથી શીદને આવું થાય છે ?


No comments:

Post a Comment

Featured

Advertisement